ข้อแตกต่างระหว่าง กระดาษกันสนิม กับ ถุงพลาสติกกันสนิม

กระดาษหรือพลาสติก?

Paper VS Plastic
Paper VS Plastic

เป็นคำถามที่คุณอาจจะเคยได้ยินว่า จะรับถุงกระดาษ หรือถุงพลาสติกค่ะ เมื่อเวลาที่คุณไปซุปเปอร์ซื้อของ ซึ่งมันก็เป็นคำถามที่คุณสามารถถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์กันสนิมได้เช่นกัน สารเคลือบยับยั้งการเกิดสนิมถูกเคลือบไว้บนกระดาษและจะถูกปล่อยออกสู่อากาศอย่างรวดเร็วและเข้าสู่ผลิตภัณฑ์โลหะ ต้นกำเนิดของกระดาษกันสนิมมีมานานกว่า 50 ปีและเป็นครั้งแรกโดยทหารสหรัฐฯ ลักษณะกระดาษและความพร้อมใช้งานได้ทันทีของ กระดาษกันสนิทสามารถปกป้องชิ้นส่วนได้เร็วกว่าถุงพลาสติกกันสนิม แต่ไม่ได้หมายความว่า ถุงพลาสติกกันสนิมไม่ใช่ผลิตภัณฑ์ที่ยอดเยี่ยมมันเยี่มมากหากคุณใช้งานได้ถูกวิธี อย่างไรก็ตามจากปัญหาการยับยั้งการเกิดสนิมที่เป็นของเหลว ตัวกระดาษกันสนิมได้พิสูจน์แล้วว่ามีประสิทธิภาพมากขึ้นเล็กน้อยโดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับชิ้นส่วนโลหะที่มีรูพรุนเช่นเหล็กหล่อและโลหะมีความไวต่อการกัดกร่อนของสนิมหรือการกัดกร่อนอย่างรวดเร็ว

ฟิล์มโพลีฟิล์มหรือพลาสติกกันสนิม มีข้อดีมากกว่ากระดาษกันสนิม ตรงที่ถ้าสินค้าของคุณมีขนาดใหญ่ รัดับกลางเพียงแค่ คุณนำสินค้าของคุณบรรจุลงไปเพียงเท่านั้นมันจะสามารถช่วยยับยั้งการกัดกร่อนได้ในระยะที่ยาวนานกว่า ถึง 5 ปีหรือนานกว่านั้น ส่วนกระเป๋าทำจากพลาสติกกันสนิม ยังโปร่งใส มองเห็นผลิตภัณฑ์สามารถระบุได้ง่ายตรวจสอบง่าย นั้นคือสิ่งที่กระดาษกันสนิมทำไม่ได้ หากยังคงคำถามว่าระหว่างกระดาษกันสนิม หรือพลาสติกกันสนิมอันไหนดีกว่ากัน จะต้องขึ้นอยู่กับ ความต้องการของคุณ ขึ้นอยู่กับลำดับความสำคัญของการใช้งานของคุณและความต้องการบรรจุภัณฑ์ แต่รับรองได้เลยว่ามันเป็นสิ่งที่ดีสุดเหมาที่สุด และมีประสิทธิภาพมากกับการป้องกันในระยะสั้นและระยะยาว

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save